Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2024

Van ống điện từ Wandfluh



Việc thành lập Wandfluh Holding bắt đầu từ năm 1985, một năm sau khi hai địa điểm Wandfluh mới được mở ở Đức và Hoa Kỳ. Năm 1992, Wandfluh UK được thêm vào, và vào năm 1993, một cơ sở sản xuất cơ khí được tiếp quản từ Ascom ở Thụy Sĩ, công ty này hoạt động dưới tên Wandfluh Produktions AG kể từ đó.

Ngoài dòng sản phẩm Van ống điện từ Wandfluh tiêu chuẩn rất rộng, chất lượng cao và giá thấp, Wandfluh còn phát triển van thủy lực Wandfluh, thiết bị điện tử Wandfluh và phần mềm dành riêng cho khách hàng để đáp ứng chính xác ngay cả những yêu cầu phức tạp nhất trong các dự án của khách hàng.

Hoạt động quốc tế của công ty đã được mở rộng với việc thành lập công ty tại Pháp vào năm 2001 và thành lập công ty Wandfluh tại Trung Quốc vào năm 2005.

Các Van ống điện từ Wandfluh tiêu chuẩn cũng có sẵn trong các giải pháp chống cháy nổ và ăn mòn, có thiết kế mô-đun và có thể được điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể của khách hàng với nhiều tùy chọn.

Van ống hoạt động bằng điện từ NG3-Mini vận hành trực tiếp

Van ống điện từ Wandfluh hoạt động trực tiếp với 4 kết nối trong thiết kế 5 buồng. Ống chỉ bị giam giữ hoặc có lò xo. Khi các cuộn dây được ngắt điện, ống chỉ được giữ ở vị trí trung tâm bằng lò xo (4/3) hoặc chuyển về vị trí lệch (4/2). Với ống cuộn xung (4/2), ống cuộn được giữ ở vị trí chuyển mạch bằng chốt hãm. Phù hợp với ống chỉ chính xác, rò rỉ thấp, tuổi thọ dài. Ống cuộn được làm từ thép cứng, thân từ thép đúc thủy lực chất lượng cao. Nhiều loại điện áp tiêu chuẩn và đặc biệt.​

Van ống hoạt động bằng điện từ

Thi công mặt bích

Thực hiện xung 4/2 chiều, bị giam giữ

4/3 chiều với vị trí giữa lò xo

4/2 chiều với thiết lập lại lò xo

Qmax = 15 l/phút

pmax = 350 thanh

Van ống điện từ Wandfluh chủ yếu được sử dụng để điều khiển hướng chuyển động và dừng của xi lanh và động cơ thủy lực. Hướng chuyển động phụ thuộc vào vị trí của ống chỉ và ký hiệu dòng chảy của nó. Việc chuyển đổi giới hạn hiệu suất và rò rỉ của van phải được tính đến khi thiết kế hệ thống. Van ống hoạt động bằng điện từ thích hợp cho các máy công cụ và hệ thống xử lý thuộc bất kỳ loại nào. Các giá trị thu nhỏ được sử dụng khi cả hai kích thước và trọng lượng giảm đều quan trọng. ​

Để biết thêm thông tin về Van ống điện từ Wandfluh, van thủy lực, cuộn dây điện từ Wandfluh, đại lý Wandfluh, coil Wandfluh, Wandfluh valves,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét