Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Bộ nguồn mô đun WAGO

 



Bộ nguồn mô đun WAGO Eco 2, với công nghệ đẩy vào và đòn bẩy WAGO tích hợp, có thêm phần bổ sung mới. Các mẫu có công suất đầu ra 30 W và 120 W hiện được kết hợp với một biến thể có công suất đầu ra 240 W (mã hàng 2687-2146).

Kết nối đẩy vào và cần gạt WAGO giúp kết nối thiết bị với Bộ nguồn mô đun WAGO Eco 2 nhanh chóng, dễ dàng và không cần dụng cụ, tiết kiệm thời gian đi dây các bộ cấp nguồn. Tùy chọn tồn tại là trang bị thêm dấu hiệu ở mặt trước để nhận dạng duy nhất các thiết bị. Với chiều rộng tổng thể giảm chỉ còn 50 mm, Eco 2 giúp tiết kiệm không gian. Với hiệu suất cao – trên 90% – và lượng nhiệt mà chúng tạo ra giảm đi, các thiết bị này hoạt động bền bỉ và bền vững. Tiếp điểm DC OK không có điện thế cho biết điện áp đầu ra có nằm trong phạm vi danh nghĩa hay không. Vì Eco 2 với công nghệ đòn bẩy đáp ứng các tiêu chuẩn hiện tại và sắp tới nên nó rất phù hợp với tương lai. Bộ nguồn Eco 2 ấn tượng của WAGO là bộ nguồn mạnh mẽ, đáng tin cậy, tiết kiệm trong tủ điều khiển cho các ứng dụng kỹ thuật cơ khí 24 VDC. Các ứng dụng có thể sử dụng bao gồm công nghệ sản xuất và môi trường tự động hóa tòa nhà.

Để kết nối nhanh chóng, an toàn, không cần bảo trì: WAGO là đối tác của bạn cho tất cả các loại dây dẫn. Lựa chọn của chúng tôi bao gồm từ hệ thống khối thiết bị đầu cuối gắn trên đường ray, khối thiết bị đầu cuối lắp đặt và nối dây tại hiện trường, đến các đầu nối có thể cắm và các bộ phận cấp nguồn, cho đến các giải pháp đánh dấu và kết nối PCB.

Dễ sử dụng với thời gian hoạt động hệ thống tối đa: Bộ nguồn mô đun WAGO, Các mô-đun giao diện từ WAGO đáp ứng nhu cầu cao nhất. Lập kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ của bạn một cách đáng tin cậy với bộ điều hòa tín hiệu, mô-đun rơle và bộ ghép quang, bộ chuyển đổi điện áp và nguồn điện cũng như các mô-đun giao diện và hệ thống dây điện của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về Bộ nguồn mô đun WAGO, thiết bị đóng ngắt WAGO, module WAGO, đại lý WAGO việt nam, rơ le WAGO, WAGO power suply, WAGO relay,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét