Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 29 tháng 2, 2024

Thiết bị chuyển mạch Westermo

 



Westermo cung cấp đầy đủ các giải pháp truyền thông dữ liệu công nghiệp cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong thị trường giao thông, nước và năng lượng cùng nhiều ứng dụng khác. Trong hơn 45 năm, Westermo luôn đi đầu trong phát triển công nghệ và thường xuyên đẩy những giới hạn của những gì có thể.

Thiết bị chuyển mạch Westermo công nghiệp của Westermo được thiết kế để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt và cho phép bạn xây dựng các mạng công nghiệp an toàn, đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí. Cho dù bạn yêu cầu một bộ chuyển mạch không được quản lý cho liên kết điểm tới điểm, bộ chuyển mạch được quản lý để dự phòng hay bộ chuyển mạch lớp 3 để định tuyến mạng, thì phạm vi rộng lớn của chúng tôi về bộ chuyển mạch Ethernet công nghiệp và kiến ​​thức về các tiêu chuẩn khác nhau được sử dụng trong tàu hỏa, đường sắt, năng lượng, tiện ích và ứng dụng đường bộ có nghĩa là chúng tôi có giải pháp lý tưởng, bất kể môi trường..

Thiết bị chuyển mạch Westermo không được quản lý của Westermo được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi khắt khe như đường sắt, xử lý nước, tự động hóa trạm biến áp, đường bộ và đường hầm, cũng như tự động hóa nhà máy, giám sát IP và hệ thống tự động hóa tòa nhà (BMS). Với nhiều tùy chọn kết nối cáp quang và cáp đồng, hỗ trợ PoE (Cấp nguồn qua Ethernet) và ít hoặc không cần cấu hình, bộ chuyển mạch Ethernet công nghiệp không được quản lý của chúng tôi đảm bảo việc duy trì mạng của bạn được thực hiện dễ dàng.

Thiết bị chuyển mạch Westermo công nghiệp lớp 2 được quản lý của Westermo được thiết kế để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt và cho phép bạn xây dựng mạng an toàn, đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí. Với sự hỗ trợ cho các vòng dự phòng, PoE (Cấp nguồn qua Ethernet) và các kết nối nối tiếp truyền thống, dòng sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà ứng dụng của bạn yêu cầu.

Dòng Thiết bị chuyển mạch Westermo lớp 2 được quản lý của chúng tôi vượt xa các yêu cầu công nghiệp thông thường, với thiết kế chắc chắn để chịu được nhiệt độ khắc nghiệt và nhiễu điện từ, cho dù được gắn trên DIN-rail hay trên giá đỡ.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị chuyển mạch Westermo, bộ chuyển đổi Westermo, đại lý Westermo việt nam, bộ định tuyến Westermo, Westermo converters, Westermo routers,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét