Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 19 tháng 2, 2024

Hộp số trục vít Varvel



Sự hiểu biết sâu sắc của chúng tôi về nhu cầu của các nhà sản xuất máy móc đã cho phép chúng tôi phát triển nhiều loại Hộp số trục vít Varvel và động cơ truyền động tiêu chuẩn cho mọi lĩnh vực công nghiệp. Các sản phẩm của Varvel nổi tiếng về độ tin cậy, sức mạnh và hiệu quả và tích hợp dễ dàng trong mọi loại máy.

Tất cả các sản phẩm của Varvel đều được sản xuất tại Ý .

Hộp số trục vít Varvel Dòng RS của hộp số trục vít được thiết kế để trở thành giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu mức công suất nhỏ hoặc trung bình cho bộ truyền động của chúng.

Dòng RO của hộp số xoắn ốc côn 3 giai đoạn nổi bật nhờ hiệu suất cao và cấu trúc mô-đun trong các bộ dụng cụ có thể được lắp ráp cực kỳ nhanh chóng và đơn giản.

Dòng RV gồm hộp số xoắn ốc côn 3 giai đoạn nổi bật nhờ hiệu suất cao và cấu trúc mô-đun trong các bộ dụng cụ có thể được lắp ráp cực kỳ nhanh chóng và đơn giản.

Hộp số trục vít Varvel Dòng RN của hộp số trục song song được đặc trưng bởi hiệu suất cao và tính linh hoạt đáng kể khi sử dụng được đảm bảo bởi thiết kế mô-đun của chúng.

Dòng hộp số hành tinh RG có khả năng giảm phản ứng ngược cho phép giảm tốc độ cao với kích thước giảm và được sử dụng cho các ứng dụng yêu cầu mức độ chính xác cao trong quá trình vận hành.

Hộp số trục vít Varvel FRP680 được thiết kế rõ ràng để điều khiển các hệ thống cấp liệu tuyến tính trong lĩnh vực gia cầm và cung cấp nhiều lựa chọn cố định tùy theo các hệ thống khác nhau được áp dụng.

Để biết thêm thông tin về Hộp số trục vít Varvel, hộp số Varvel, động cơ Varvel, đại lý Varvel việt nam, Varvel gearboxes, Varvel motors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét