Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Van định hướng Walvoil


 


Kể từ năm 2015, Walvoil đã đại diện cho Bộ phận Van của Tập đoàn Interpump, hợp nhất cả kinh nghiệm và thương hiệu Walvoil, Hydrocontrol và Galtech.

Là một trong những nhà sản xuất chính về các sản phẩm Van định hướng Walvoil tích hợp, điện tử và hệ thống cơ điện tử hoàn chỉnh, Walvoil tiếp tục dự đoán tương lai của chuyển động với sự liên hệ chặt chẽ với khách hàng và đối tác từ các lĩnh vực và thị trường khác nhau.

Nhờ sự hiện diện mạnh mẽ ở Ý và mạng lưới chi nhánh và văn phòng bán hàng liên tục phát triển trên toàn thế giới, với cùng quan điểm – sáng tạo, đổi mới, đam mê – chúng tôi có thể tạo ra và chia sẻ giá trị với tất cả các bên liên quan.

Chỉ có sẵn ở cấu hình một phần, Van định hướng Walvoil SD4 thường được sử dụng trong Máy chẻ gỗ, Máy xúc lật nhỏ, Máy kéo cỡ nhỏ và Máy ép xưởng. Kích thước nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn và chi phí thấp là những đặc điểm chính của loại van này.

- Không có van kiểm tra

- Điều khiển bằng tay, tắt/mở bằng điện và bằng khí nén.

Xếp hạng lưu lượng danh nghĩa l/min - (US gpm) : 45 (12)

Max. Thanh áp suất - (psi) : 250 (3600)

Van định hướng Walvoil, Van monoblock cảm biến tải cho các ứng dụng Xe nâng

Đó là Van định hướng Walvoil đơn khối Trung tâm mở cảm biến tải với 3 phần làm việc, có thể mở rộng lên đến 4 phần, trong đó mỗi phần được dành riêng cho một chức năng máy cụ thể: Nâng, Nghiêng, Dịch chuyển bên, Phụ trợ.

Xếp hạng lưu lượng danh nghĩa l/min - (US gpm) : 55 (15)

Max. Thanh áp suất - (psi) : 280 (4050)

Số phần : 3 hoặc 4

Bước mm (in) : 40(1,57)

Tùy chọn : Được thiết kế cho các ứng dụng ForK Lift.

Để biết thêm thông tin về Van định hướng Walvoil, bơm bánh răng Walvoil, đại lý Walvoil việt nam, Walvoil valves, Walvoil gear pumps,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét