Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Bộ mã hóa Wachendorff

 



Wachendorff Automation GmbH & Co. KG phát triển và sản xuất Bộ mã hóa Wachendorff, thiết bị phản hồi động cơ và hệ thống đo lường hoàn chỉnh để sử dụng trong nhiều ứng dụng sản xuất nối tiếp trong cơ khí và kỹ thuật nhà máy. Phạm vi tiêu chuẩn mở rộng bao gồm nhiều lựa chọn và phát triển hiệu quả các giải pháp tùy chỉnh.

Bộ mã hóa Wachendorff WDGA

Mạnh mẽ và bền bỉ, công nghệ tiên tiến

Chúng tôi đặt giá trị lớn nhấtvề độ bền, tuổi thọ và việc sử dụng các công nghệ tiên tiến. Đây là những thông số giúp phân biệt sự phát triển của chúng tôi, cũng như với bộ mã hóa tuyệt đối dòng WDGA.

Theo quan điểm của Wachendorff, chỉ có giải pháp từ tính là đủ tốt để đáp ứng các yêu cầu cơ bản này, cả để xác định số bước (một vòng) và cho bộ đếm vòng quay (nhiều vòng).

Bộ mã hóa Wachendorff WDGA ít nhạy cảm hơn đáng kể với các rung động thường xuyên xảy ra trong máy móc và hệ thống so với trường hợp bộ mã hóa tuyệt đối quang học có bộ truyền động.

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng bộ mã hóa WDGA vẫn hoạt động tốt hơn các hệ thống quang học có công nghệ truyền động ở hệ số cao.

Các công nghệ được cấp bằng sáng chế của Wachendorff, QuattroMag ® cho phạm vi một vòng và EnDra ®  cho phạm vi nhiều vòng, mang lại vài triệu vòng quay mà không bị tràn, với độ phân giải một vòng tối đa lên tới 16 bit và độ chính xác đo +/- 0,09 °, cùng với dải động tuyệt vời 50 µsec.

Nhờ các công nghệ mới có độ chính xác cao và tính năng động cao, những Bộ mã hóa Wachendorff tuyệt đối rất mạnh mẽ với tính năng quét từ tính này cho phép sử dụng ở những khu vực mà lựa chọn duy nhất trước đây là bộ mã hóa tuyệt đối sử dụng nguyên lý quang học.

Để biết thêm thông tin về Bộ mã hóa Wachendorff, bộ mã hóa tuyệt đối Wachendorff, đại lý Wachendorff việt nam, Wachendorff encoders,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét