Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2024

Bộ điều khiển dòng chảy VICI Condyne

 



Bộ điều khiển dòng chảy VICI Condyne cung cấp tốc độ dòng chảy ổn định dưới áp suất khác nhau. Bộ điều khiển lưu lượng VICI được gia công chính xác từ thanh nhôm hoặc thanh không gỉ để loại bỏ tạp chất thường thấy trong các bộ phận đúc khuôn. Việc ngắt dòng tích cực được cung cấp bởi một van điều chỉnh kín Viton® tích hợp.

Tất cả các Bộ điều khiển dòng chảy VICI Condyne của chúng tôi đều được gia công chính xác từ thanh nhôm hoặc thép không gỉ, loại bỏ khả năng nhiễm bẩn hoặc độ xốp thường xuất hiện trong các quy trình đúc khuôn. Vật liệu xây dựng tiêu chuẩn là thân nhôm, bộ điều khiển bằng đồng, vòng đệm và màng ngăn Viton. Thân bằng thép không gỉ có sẵn để sử dụng trong các hệ thống siêu tinh khiết hoặc ăn mòn và cả hai thân có thể được đặt hàng với màng ngăn bằng thép không gỉ.

Bộ điều khiển dòng chảy VICI Condyne tham chiếu ngược dòng duy trì tốc độ dòng miễn là áp suất ngược dòng (đầu vào) được giữ không đổi.

Bộ điều khiển lưu lượng tham chiếu xuôi dòng duy trì lưu lượng không đổi dưới áp suất hạ lưu (đầu ra) không đổi.

Bộ điều khiển dòng chảy VICI Condyne Model 202 duy trì tốc độ dòng không đổi miễn là áp suất thượng nguồn (đầu vào) được giữ không đổi trong các biến động áp suất hạ lưu do chuyển đổi cột, lập trình nhiệt độ, đảo ngược trình tự hoặc xả ngược — ngay cả khi biến động nằm trong khoảng 10 psi so với áp suất cung cấp .

Việc điều chỉnh nhịp do người dùng thay đổi cho phép nó được sử dụng cho nhiều phạm vi lưu lượng khác nhau. Van nhịp có thể điều chỉnh phạm vi dòng chảy từ lưu lượng tối thiểu nhỏ tới 5,0 mL/phút đến lưu lượng tối đa 1,6 L/phút (N 2 ở 40 psi). Sau khi điều chỉnh nhịp, thân điều khiển có đầy đủ 10 lượt phân giải giữa lưu lượng bằng 0 và tốc độ tối đa. Khi bộ điều khiển được trang bị mặt số kỹ thuật số Spectrol, các cài đặt có thể được tái tạo tốt hơn 1%.

Model 202 đạt tiêu chuẩn với ren ống cái NPT 1/8". Bộ chuyển đổi để đi từ ống đến ống OD 1/16" được bao gồm. Các phụ kiện khác có sẵn

LƯU Ý: Với tất cả các bộ điều khiển lưu lượng của chúng tôi, áp suất đầu vào phải vượt quá áp suất đầu ra 10 psi.

Để biết thêm thông tin về Bộ điều khiển dòng chảy VICI Condyne, van VICI Condyne, đại lý VICI Condyne việt nam, VICI Condyne flow controllers, VICI Condyne valves, bộ điều chỉnh VICI Condyne,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét