Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2024

Khớp nối trục TAS Schaefer

 



Khớp nối trục TAS Schaefer thiết kế nhỏ gọn, Kết nối cứng và không có khe hở của các đầu trục

Mômen truyền từ 80Nm đến 1.513.000Nm, Đường kính trục từ 10mm đến 420mm

Có thể có các giải pháp đặc biệt riêng lẻ.

Khớp nối trục TAS Schaefer của dòng "W", "WLA", "WLB" và "WK" được sử dụng để kết nối an toàn và không có khe hở giữa hai đầu trục. Chúng bao gồm một ống nối và hai vòng áp suất. Tùy thuộc vào dòng sản phẩm, khớp nối trục cũng có sẵn với ống nối và hai đĩa co. Nguyên tắc chức năng là giống hệt nhau cho tất cả các dòng. Các vòng áp suất hoặc đĩa co riêng biệt tạo ra áp suất hướng tâm lên các bề mặt chức năng của ống nối, tạo ra kết nối ma sát giữa ống nối và trục.

Kết nối ma sát của hai đầu trục cho phép mô men xoắn, mômen uốn cũng như lực dọc trục được truyền đi một cách đáng tin cậy. Ưu điểm của khớp nối trục dòng "W", "WLA", "WLB" và "WK" là thiết kế nhỏ gọn. So với các khớp nối trục khác, chúng nhỏ hơn đáng kể.

Khớp nối trục TAS Schaefer linh hoạt, mặt truyền động hoặc bánh răng của khớp nối trục cứng phải được đỡ đàn hồi. Do loại kết nối của nó, khớp nối trục cứng không thể bù cho bất kỳ độ lệch trục nào. Điều này có nghĩa là các trục phải được căn chỉnh chính xác với nhau trước khi lắp ráp. Bất kỳ va đập, biến dạng hoặc rung động nào xảy ra đều phải được bù đắp bằng một bộ phận khác được gắn đàn hồi của bộ truyền động.

Khớp nối trục TAS Schaefer thuộc dòng "W", "WLA", "WLB" và "WK" được sử dụng, ví dụ, trong ngành hàng hải, công nghệ xử lý vật liệu, công nghệ trộn và xử lý cũng như trong toàn bộ công nghệ truyền động nơi an toàn và Cần có kết nối không phản ứng ngược của hai đầu trục.

Để biết thêm thông tin về Khớp nối trục TAS Schaefer, Đĩa co thủy lực TAS Schaefer, khớp nối TAS Schaefer, đại lý TAS Schaefer việt nam, TAS Schaefer couplings, TAS Schaefer Discs,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét