Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2024

Bộ điều khiển van Sitomatic

 



Sitomatic Process Technology BV là một công ty độc lập của Hà Lan chuyên phát triển, sản xuất và kinh doanh các hệ thống kiểm soát chất lượng cao cho ngành công nghiệp chế biến.

Sitomatic là công ty được chứng nhận NEN-EN-ISO 9001: 2015, đồng thời là thành viên của hiệp hội AS-International và PI (PROFIBUS & PROFINET International).

Sitomatic chuyên về Bộ điều khiển van Sitomatic để tự động hóa quá trình. Bộ điều khiển van của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo để điều khiển và giám sát riêng lẻ và có thể được sử dụng trên hầu hết mọi loại van trong ngành.

Sitomatic có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa quy trình. Chúng tôi tự hào về nhiều giải pháp cụ thể và thông minh dành cho ngành công nghiệp chế biến.

Sức mạnh của chúng tôi nằm ở sự linh hoạt trong việc tìm ra giải pháp cho hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả những thách thức mà khách hàng đặt ra cho chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và kỹ thuật đảo ngược cho các hệ thống lắp đặt cũ hơn, cũng như các bộ phận thay thế không còn có sẵn từ nhà sản xuất ban đầu.

Bộ điều khiển van Sitomatic được trang bị tất cả các chức năng để giám sát vị trí. Chúng có thể được sử dụng để điều khiển bộ truyền động khí nén nhờ các cuộn dây điện từ tích hợp. Điều này có nghĩa là các thiết bị của chúng tôi nhỏ gọn và có thể điều khiển toàn bộ van mà không cần bộ điện từ bên ngoài hoặc cảm biến bổ sung.

Công nghệ xử lý Sitomatic BV tiêu chuẩn hiện nay là Bộ điều khiển van Sitomatic dòng VC 9000 và VC900. Với dòng sản phẩm này chúng tôi có thể thay thế hầu hết các mẫu cũ.

Sự đổi mới tình huống không bị giới hạn ở các đơn vị điều khiển. Chúng tôi cũng có các giải pháp kết nối và cáp thông minh của riêng mình cho giao diện bus AS-i. Hệ thống cáp của chúng tôi mang lại lợi thế về cả độ sạch và lắp đặt.

Sitomatic cũng hỗ trợ các mẫu cũ hơn của chúng tôi và vẫn có thể cung cấp Bộ điều khiển van Sitomatic hầu hết chúng theo yêu cầu hoặc giao hàng thay thế từng cái một, do đó bạn không cần phải thực hiện một bản cập nhật đắt tiền cho bản cài đặt cũ hơn hiện có của mình.

Mặc dù thông tin trong các sản phẩm được liệt kê được trình bày một cách trung thực và được cho là chính xác, Sitomatic không đưa ra tuyên bố hay bảo đảm nào về tính đầy đủ hoặc chính xác của thông tin.

Để biết thêm thông tin về Bộ điều khiển van Sitomatic, đại lý Sitomatic việt nam, Sitomatic controllers,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét