Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2023

Bơm áp suất Becker

 



Bơm áp suất Becker – máy bơm chân không Becker hoặc máy bơm kết hợp được thiết kế độc đáo cho ngành In ấn. Nhu cầu của bộ nạp trên máy in cấp giấy đòi hỏi phải có chân không để kẹp từng tờ trong khi phía áp suất hoặc luồng khí thổi được sử dụng để đảm bảo các tờ giấy được tách rời. Máy bơm kết hợp của chúng tôi đồng thời đạt mức chân không tối đa là 18” Hg và áp suất tối đa là 9 PSIG.

Becker bao gồm : bơm chân không Becker, bơm Becker việt nam, bơm áp suất Becker, đại lý Becker việt nam, phụ tùng bơm Becker, lọc Becker, van Becker, Becker pumps, Becker valves, Becker filters,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng.

Bơm áp suất Becker cánh gạt quay không dầu của Becker phù hợp với chênh lệch áp suất cao hơn trong các ứng dụng chân không và/hoặc áp suất. Tương tự như các máy bơm cánh gạt quay khô khác, một rôto gắn lệch tâm có các khe quay trong vỏ hình trụ và các cánh trượt được lắp chính xác di chuyển trong các khe và tách biệt các buồng làm việc riêng lẻ. Tất cả các máy bơm kết hợp Becker cũng có cổng vào thứ cấp cho phép luồng khí vào liên tục và cho phép máy nén hoạt động độc lập với bơm chân không, do đó khi tăng mức chân không, phía luồng khí thổi không bị ảnh hưởng.

đại lý Becker việt nam.

Bơm áp suất Becker, Becker đi tiên phong trong việc phát triển máy Bơm áp suất Becker và áp suất kết hợp khi phát triển một thiết bị gọi là máy hút thứ cấp. Cổng đầu vào thứ cấp này cho phép luồng khí vào liên tục và cho phép máy nén hoạt động độc lập với bơm chân không. Tất cả các máy bơm kết hợp Becker đều có thiết kế này.

Mặc dù Thị trường In là mục đích sử dụng chính của các máy Bơm áp suất Becker này nhưng những khách hàng không sử dụng máy in đã nhận thấy những máy bơm này hoàn toàn phù hợp với họ.

Để biết thêm thông tin về bơm chân không Becker, bơm Becker việt nam, bơm áp suất Becker, đại lý Becker việt nam, phụ tùng bơm Becker, lọc Becker, van Becker, Becker pumps, Becker valves, Becker filters, Máy bơm chân không Becker việt nam, Bơm áp suất Becker việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét