Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2023

Bộ mã hoá SICK

 



Đường dẫn, vị trí, góc – bộ mã hóa là giải pháp lý tưởng khi phát hiện vị trí chính xác trong tự động hóa công nghiệp. Điều tương tự cũng áp dụng cho việc đo số vòng quay và vòng/phút cũng như tốc độ và gia tốc. Bộ mã hóa quang học có độ phân giải cao và bộ mã hóa từ tính cực kỳ chắc chắn bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo và cho phép đo chính xác trong tất cả các loại ứng dụng. Bộ mã hóa quay có sẵn dưới dạng bộ mã hóa gia tăng và tuyệt đối. Bộ mã hóa chiều dài dây và bộ mã hóa tuyến tính có phần tử đo có sẵn trong công nghệ đo tuyến tính.

Đa năng, nhỏ gọn và linh hoạt – Bộ mã hóa lũy tiến

Bộ mã hoá SICK gia tăng tạo thông tin về số lượng vị trí, góc và xoay. Độ phân giải được xác định bằng số dòng hoặc xung trên mỗi vòng quay mà bộ mã hóa truyền tới thiết bị điều khiển cho mỗi vòng quay. Vị trí hiện tại có thể được xác định bởi bộ điều khiển bằng cách đếm các xung này. Có thể cần chạy tham chiếu khi bật máy.

SICK bao gồm: Cảm biến tiệm cận SICK việt nam, Cảm biến điện dung SICK việt nam, rơ le an toàn SICK, công tắc an toàn SICK, đại lý SICK việt nam, bộ mã hoá SICK việt nam, cảm biến màu SICK việt nam, bộ điều khiển an toàn SICK,…phục vụ ngành công nghiêpk tự động hoá và công trình xây dựng.

Linh hoạt, nhỏ gọn và đáng tin cậy - bộ mã hóa tuyệt đối được tạo ra để đo lường.

Bộ mã hoá SICK tuyệt đối tạo thông tin về số lượng vị trí, góc và xoay trong các bước góc cụ thể theo loại. Đối với điều này, một mẫu mã duy nhất được gán cho mỗi gia số góc. Số lượng mẫu mã có sẵn trên mỗi vòng quay xác định độ phân giải. Mỗi mẫu mã tạo thành một tham chiếu duy nhất và do đó là một vị trí tuyệt đối. Do đó, không cần chạy tham chiếu sau khi bật. Bộ mã hóa một vòng đo vị trí tuyệt đối trong một cuộc cách mạng. Bộ mã hóa nhiều vòng quay không chỉ cung cấp vị trí trong một vòng quay mà còn cả số vòng quay.

Các hệ thống bánh xe đo lường sử dụng một bánh xe để ghi lại các chuyển động tuyến tính, sau đó chúng chuyển đổi thành các giá trị tốc độ hoặc vị trí. Các hệ thống này không yêu cầu điểm tham chiếu trên bề mặt cần đo, khiến chúng rất phù hợp để đo nhiều loại bề mặt. Lò xo tích hợp đảm bảo rằng bánh xe tạo ra một áp suất ổn định trên bề mặt, do đó đảm bảo phép đo không bị trượt.

An toàn trong chuyển động – bộ mã hóa an toàn chức năng.

đại lý SICK việt nam.

Bộ mã hoá SICK đáng tin cậy của SICK hỗ trợ thực hiện các chức năng an toàn, tạo điều kiện vận hành máy an toàn và hiệu quả. Điều này được hỗ trợ bởi chuyên môn về an toàn trong nhiều năm của SICK, mạng lưới đào tạo và dịch vụ quốc tế cũng như một loạt các giải pháp hệ thống được tối ưu hóa. Bộ mã hóa an toàn chức năng tạo thông tin về vị trí, góc và số vòng quay, đặc biệt chú trọng đến an toàn cơ và điện. Bằng cách cung cấp các bộ mã hóa này cùng với các giải pháp điều khiển đáng tin cậy, SICK có thể cung cấp tất cả các thành phần khác nhau cần thiết để triển khai các giải pháp an toàn toàn diện dưới một mái nhà.

Đo xúc giác của các chuyển động tuyến tính trực tiếp trên bề mặt đo.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến tiệm cận SICK việt nam, Cảm biến điện dung SICK việt nam, rơ le an toàn SICK, công tắc an toàn SICK, đại lý SICK việt nam, bộ mã hoá SICK việt nam, cảm biến màu SICK việt nam, bộ điều khiển an toàn SICK,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét